สามารถนำข้อมูลการเงินออกจากระบบไปใช้ได้หรือไม่?

ในปัจจุบัน ยังไม่สามารถนำข้อมูล Factsheet และข้อมูลการเงินออกจากระบบ อย่างไรก็ตามเราสามารถที่จะแก้ไข Factsheet ให้เหมาะสมกับการใช้งานของเราโดยเพิ่มสูตรด้านการเงิน การวิเคราะห์สัดส่วน และสัญญานต่างๆ ได้ นอกจากนี้เราสามารถเลือกดูค่าการเงินที่ต้องการ หรือเอาค่าที่ไม่ต้องการออกไป รูปแบบที่เราสร้างขึ้นนี้จะเป็นข้อมูลการเงินในรูปแบบเฉพาะสำหรับเรา เมื่อมีการปรับปรุงข้อมูลการเงินในอนาคต ระบบจะทำการปรับให้อยู่ในรูปแบบที่เราสร้างไว้โดยอัตโนมัติ หรือเราสามารถย้อนกลับให้อยู่ในรูปแบบมาตรฐานของ Jitta ก็ได้

Leave a Reply

