กรณีเราไม่มีเงินก้อน แต่สามารถลงทุนแบบรายเดือนเช่นเดือนละ $1,000 เราจะมีกลยุทธ์การลงทุนอย่างไร

กรณีที่ไม่มีเงินก้อน แต่มีเงินรายเดือนมาลงทุนเดือนละ $1,000 เราคิดว่า เมื่อได้เงินมาก็ค่อยๆ เก็บเข้าบัญชีเงินลงทุนไปเรื่อยๆ ครับ จนกว่าจะมีโอกาสดีๆ ให้ลงทุนในหุ้นที่เราสนใจ ในราคาที่เหมาะสมครับ ทั้งนี้การลงทุนเราไม่จำเป็นต้องรีบร้อนครับ รอจังหวะและโอกาสดีๆ ครั้งเดียวจะดีกว่า โดยเฉพาะถ้าหากเราต้องการลงทุนในหุ้นคุณภาพดีและจะถือยาวอยู่แล้ว

คุณสามารถวางแผนการเงินและการลงทุนจาก Jitta Financial Planner ที่นี่

Leave a Reply

